Bí quyết lựa chọn cài tóc cô dâu phù hợp nhất

Tại sao cần có cài tóc cô dâu khi làm tóc?
Trong trang phục váy cưới lộng lẫy không thể thiếu một kiểu tóc được chăm sóc tỉ mỉ để giúp các cô dâu tỏa sáng. Nhưng nên sử dụng phụ kiện cài tóc cô dâu như thế nào để vừa thỏa mãn sở thích, vừa hòa hợp với kiểu váy cưới cùng các đường nét trên khuôn mặt cô dâu. Theo các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thì phụ kiện cài tóc cô dâu là rất cần thiết và việc lựa chọn phải dựa trên nhiều nguyên tắc khác nhau chứ không đơn thuần dựa vào sở thích của cô dâu.

4 yếu tố cần biết khi chọn cài tóc cô dâu
Muốn chọn phụ kiện cài tóc cô dâu như: một chiếc băng đô, hoa cài đầu, vòng hoa đội đầu, vương miện, nơ cài hoàn hảo thì cô dâu cần phải căn cứ vào 4 yếu tố sau:
 Thứ nhất, phụ kiện cài tóc cô dâu phải hài hòa với trang phục váy cưới về chất liệu, họa tiết, màu sắc và phong cách.
 Thứ hai, đây là yếu tố rất quan trọng, đó là tạo kiểu tóc như thế nào mới quyết định được kiểu phụ kiện tóc ra sao.
 Thứ ba, một yếu tố quan trọng không kém là gương mặt của cô dâu. Sẽ không thể chọn một bông hoa cài tóc cô dâu cỡ lớn trong khi cô dâu lại có mặt tròn và mũm mĩm.
 Cuối cùng, dựa vào phong cách và mỗi không gian tiệc cưới (như màu sắc chủ đạo, tiệc cưới trong nhà hay ngoài trời, hay trên bãi biển) để chọn phụ kiện cài tóc cho cô dâu nổi bật và không bị "chìm" trong vô vàn màu sắc của không gian xung quanh.
Toitulam.com.vn thế giới cài tóc cô dâu xinh xắn duyên dáng
Dưới đây là một số gợi ý của https://toitulam.com.vn/phu-kien-co-dau để giúp cô dâu lựa chọn được kiểu cài tóc cô dâu phù hợp trong ngày cưới của mình. Nếu đám cưới được tổ chức ngoài trời có không gian gần gữi với thiên nhiên thì nen chọn vòng hoa đội đầu.
Gợi ý cho bạn có thể chọn vòng hoa đội đầu được được thiết kế kết hợp từ những bông hồng lụa, có cánh nhỏ li ti nếu lựa chọn kiểu tóc buông xõa tự nhiên hoặc buộc trễ. Mày sắc chủ đạo của vòng hoa đội đầu nên đồng điệu và hài hòa với váy cưới hoặc tông trang điểm để tổng thể nhìn không bị lòe loẹt.

Một bông hoa với chất kiệu ren cùng màu và họa tiết với bộ váy cưới sẽ giúp cô dâu trở nên duyên dáng và điệu đà hơn. Nếu cô dâu có khuôn mặt nhỏ thì không nên chọn phụ kiện có kích thước quá to sẽ làm mất cân đối khi nhìn vào.
Trong mùa cưới 2017 này, các cô dâu có thể chọn kiểu vương miện được kết từ hạt ngọc trai hoặc các mẫu vương miện có màu ánh kim để vừa giúp cô dâu "ăn gian" chiều cao, vừa làm khuôn mặt cô dâu trông sáng hơn.

Vương miện cô dâu cũng rất phù hợp với khuôn mặt tròn sẽ giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài và thanh thoát hơn. Phụ kiện cài tóc cô dâu màu ánh kim rất phù hợp với bộ váy cưới theo phong cách sang trọng và thường sử dụng trong tổ chức tiệc cưới trong nhà. Ngoài phụ kiện bằng ngọc trai cổ điển thì những chiếc băng đô hay cặp tóc cô dâu được kết từ đá pha lê trong suốt cũng được yêu thích vì giúp cô dâu lộng lẫy và thu hút ánh nhìn từ mọi người. Chiếc cặp đá bằng chất liệu pha lê khi được cài lệch vừa làm mái tóc thêm sinh động mà còn tạo nét trẻ trung và nữ tính cho cô dâu.

Share on Google Plus

Admin Unknown

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét