4 mẫu cài tóc cô dâu đẹp cho cô nàng tóc ngắn cá tính

Trong ngày cưới, cô dâu có mái tóc ngắn cũng mong muốn mình có vẻ đẹp dịu dàng hơn mà vẫn giữ được nét cá tính riêng. Giải pháp hữu hiệu chính là sử dụng cài tóc cô dâu với nhiều họa tiết thiết kế tinh sảo.

>>>  Phụ kiện cô dâu đẹp, bán chạy nhất đầu năm 2017

Trào lưu để tóc ngắn được ưa chuộng nhất hiện nay là tóc lob, tóc bob, tóc pixie và tóc ngắn uốn retro. Những mẫu tóc này cũng chính là lựa chọn của rất nhiều cô dâu để thoải mái và tự tin thể hiện cá tính. Chỉ cần kết hợp thêm cài tóc cô dâu phù hợp thì chắc chắn vẻ năng động mà không kém phần quyến rũ này sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Dưới bàn tay tài tình của thợ thủ công đã thiết kế ra những mẫu cài tóc cô dâu tinh sảo. Với mỗi thiết kế lại phù hợp một kiểu tóc để các cô dâu có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

1 - Tóc lob

Tóc Lob là kiểu tóc ngắn có chiều dài ngang vai, hoặc qua vai một chút. Kiểu tóc này mang lại sự mềm mại và nét duyên dáng cho khuôn mặt. Nếu như tóc bob rất kén khuôn mặt thì kiểu tóc này phù hợp với cả những cô nàng sở hữu mặt tròn hay mặt vuông.

4 mẫu cài tóc cô dâu cho cô nàng tóc ngắn cá tính


Tóc lob có thể buộc gọn gàng bất cứ lúc nào. Bởi vậy mà kiểu tóc này có thể áp dụng cho cả bốn mùa trong năm mà không lo bị bất tiện hay không hợp với thời tiết. Mẫu thiết kế cài tóc cô dâu bướm vàng đồng chính là phụ kiện phù hợp nhất với kiểu tóc này.

>>> Hoa cài tóc cô dâu mẫu đẹp, mới nhất 2017

2 - Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Trong tạo kiểu tóc bob cho cô dâu có những biến tấu như cắt mái bằng hoặc uốn cúp phần đuôi để tóc ôm lấy mặt cá tính nhưng vẫn rất tự nhiên.

4 mẫu cài tóc cô dâu cho cô nàng tóc ngắn cá tính 2


Nếu cô dâu biến tấu tóc bob bằng việc uốn xoăn cầu kỳ thì đội mấn chính là cách để tôn lên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống. Mẫu mấn cô dâu đính cườm xung quanh, kết hợp thêm cài tóc cô dâu bướm vàng đồng cùng bộ áo dài truyền thống là sự kết hợp hoàn hảo để cô dâu lộng lẫy hơn với vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam.

3 - Tóc pixie

Ấn tượng trên từng đường nét chính là những gì bạn cảm nhận được ngay về tóc pixie. Kiểu tóc này được các cô dâu cá tính mạnh mẽ rất yêu thích.

4 mẫu cài tóc cô dâu cho cô nàng tóc ngắn cá tính 1


Băng đô cài tóc đính cườm là phụ kiện cài tóc phù hợp nhất để làm bớt đi vẻ đẹp cực cá tính của cô dâu. Thay vào đó là một vẻ dịu dàng hơn.

4 - Tóc ngắn uốn retro

Tóc uốn retro là một phần của làn sóng cổ điển đang ngày càng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Và nó trở thành trào lưu tóc cưới đang được ưa chuộng để mang lại nét đẹp quý phái, sang trọng.

4 mẫu cài tóc cô dâu cho cô nàng tóc ngắn cá tính 3

Với bông hoa cài tóc cô dâu được thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ sẽ là 1 điểm nhấn nhỏ nhưng vô cùng hữu hiệu trên mái tóc. Những kiểu tóc ngắn sẽ giúp cho vẻ đẹp của các cô dâu được tôn vinh lên một cách rạng rỡ và lôi cuốn nhất
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét