Cách lựa chọn vương miện cô dâu đẹp theo khuôn mặt

Mùa cưới năm nay, nhiều cô dâu yêu thích kết hợp chiếc vương miện xinh xắn với mái tóc thả dài tự nhiên và thả voan nhẹ nhàng phía sau lưng.

>>> Vương miện cô dâu mẫu mới nhất 2017

Điều quan trọng khi chọn vương miện là phải hài hòa với hình dáng của khuôn mặt, đồng điệu với màu sắc của chiếc váy cưới. Mùa cưới năm nay, nhiều cô dâu yêu thích kết hợp chiếc vương miện xinh xắn với mái tóc thả dài tự nhiên và thả voan nhẹ nhàng phía sau lưng.

Cách lựa chọn vương miện cô dâu đẹp theo khuôn mặt
Vương miện cô dâu trang sức tinh tế, sang trong.
Vương miện có thể được gắn pha lê, ngọc trai, đính đá... có kích cỡ to, nhỏ khác nhau. Chất liệu cũng đa dạng: Kim loại, đá quý, đá giả kim cương, dây đính cườm... Các vương miện được sử dụng kết hợp với mạng che mặt. Trên thị trường hiện nay, các loại vương miện bán sẵn thường có đính thêm kẹp, ghim hoặc lược nhỏ.

Để chọn được chiếc vương miện hợp với vóc dáng và chiếc váy cưới giữa hàng trăm loại khác nhau, cô dâu có thể chú ý tới những lưu ý sau.

Lựa chọn vương miện cô dâu theo khuôn mặt.

1 - Khuôn mặt thon, dài

Loại vương miện không đỉnh hoặc có đỉnh thấp sẽ làm gương mặt cô dâu nhìn thoáng và rộng hơn.

2 - Khuôn mặt tròn, dày

Cách lựa chọn vương miện cô dâu đẹp theo khuôn mặt tròn

Vương miện cao, hoặc loại có chóp cao sẽ làm khuôn mặt cô dâu thon thả hơn.

3 - Khuôn mặt trái xoan

Cô dâu có khuôn mặt trái xoan thích hợp với kiểu vương miện nhỏ nhắn, như là một phụ kiện làm đẹp cho mái tóc.

>>> Cách lựa chọn hoa cài tóc cô dâu đẹp nhất.

Cách lựa chọn vương miện cô dâu theo kiểu tóc

1 - Tóc ngắn

Nếu cô dâu có tóc ngắn: với mái tóc đơn giản, cô dâu hãy tự tin chọn vương miện cầu kỳ, đính đá màu, ngọc trai... có kích cỡ vừa phải.

2 - Tóc dài

Nếu cô dâu có mái tóc dài: Nên chọn vương miện cao để thật sự nổi bật. Vì mái tóc dài thường được uốn lọn, thả ra phía sau hoặc búi cao cầu kỳ nên bạn hãy chọn vương miện ít họa tiết, đường nét thanh thoát.

Cách lựa chọn vương miện cô dâu đẹp theo khuôn mặt đẹp

Bạn có thể làm hài hòa tổng thể bộ váy cưới bằng cách kết hợp hoa tai, vòng cổ, vòng tay đồng điệu với họa tiết trang trí trên vương miện. Ví dụ, vương miện có đính ngọc trai thì bạn có thể thử trang sức ngọc trai như vòng cổ, hoa tai...

Hoặc để thu hút sự chú ý, bạn có thể chuẩn bị cho phù dâu chiếc vương miện giống hệt của mình nhưng có kích cỡ nhỏ hơn và họa tiết đơn giản hơn.

Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét