Vương miện cô dâu xinh xắn, hiện đại chắc chắn bạn sẽ thích

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Bên cạnh việc chọn một chiếc váy cưới thật đẹp và làm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thì vương miện cô dâu dù nhỏ nhưng sẽ làm cô dâu nổi bật hơn hẳn những người xung quanh. Phụ kiện vương miện cô dâu trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng hài hòa với tone trang điểm và váy cưới sẽ tôn lên được nét đẹp nữ tính cùng sự ngọt ngào của các cô dâu Việt. Vì vậy nên cân nhắc để lựa chọn một chiếc vương niệm cô dâu phù hợp nhất với mình, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu vương niệm dễ dàng kết hợp và được yêu thích nhất.
Sản phẩm đầu tiên là SP: H001
Giá bán: 75.000
Được làm bằng chất liệu đính đá cao cấp, đá sáng lấp lánh sẽ mang đến vẻ tinh khiết, thanh tú cho cô dâu. Vương niệm cô dâu được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng và quý phái giúp cô dâu toả sáng trong ngày cưới.
                             
Tiếp theo là vương miện cô dâu VM01 
Giá bán: 130.000
Hai màu sắc : trắng và vàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn kết hợp cùng váy cưới của mình.

                              
                               
Với những viên đá hạt trai được đính kèm trên vương miện cô dâu làm bằng chất liệu không gỉ.
                               
Mẫu sản phẩm cuối cùng là vương miện cô dâu G411.
Giá bán: 470.000
                               

Được tạo thành từ những viên đá cao cấp nhất, lấy ý tưởng từ thiên nhiên mang lại cho cô dâu nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 
Có thể kết hợp cùng kiểu tóc búi gọn đừng sau trong mùa hè để tự tin, thoải mái thu hút ánh nhìn của mọi người.
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn vương niệm cô dâu nào thì hãy ghé qua địa chỉ https://toitulam.com.vn/vuong-mien-co-dau . Với rất nhiều mẫu mã được thiết kế tỉ mỉ và tinh sảo dưới bàn tay của thợ thủ công đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những cô dâu khó tính nhất.

Địa chỉ: 104 An Trạch - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại0961 909 188
Share on Google Plus

Admin Unknown

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét