5 mẫu hoa cầm tay cô dâu được yêu thích nhất năm 2017

Hoa cưới cầm tay và trang sức cô dâu ngày cưới là một trong những vật tô điểm cho cô dâu trong ngày cưới. Hoa cưới cưới và trang sức phải đồng điệu với chiếc váy cưới của cô dâu và làm toát lên vẻ đẹp của chủ nhân trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Cùng tìm hiểu những mẫu hoa cưới và trang sức cô dâu ngày cưới mới nhất.

1- Hoa cưới màu nude

Những mẫu hoa cưới cô dâu ngày cưới đẹp nhất


Xu hướng tông màu nude dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tông màu nude xuất phát từ thời trang và bắt đầu lan sang hoa cưới cầm tay. Hoa cưới cầm tay tông màu nude là sự lựa chọn thích hợp nhất của các cô dâu. Bên cạnh đó cần phối hợp với trang sức cô dâu ngày cưới để đám cưới trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

2- Hoa cưới màu đỏ

Những mẫu hoa cưới cô dâu ngày cưới đẹp nhất 1

Khi nhắc đến tình yêu thì màu đỏ rực tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Quan niệm này không hề lay chuyển theo thời gian. Chính vì thế, với bó hoa cưới cầm tay rực đỏ điểm xuyết một vài bông trắng liti luôn được các cô dâu đánh giá cao và lựa chọn trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, trang sức cô dâu ngày cưới cũng đóng góp một phần vô cùng quan trọng, bạn có thể lựa chọn bộ trang sức hoa hồng để tô điểm cho ngày đặc biệt.

4 - Hoa cưới màu trắng

Những mẫu hoa cưới cô dâu ngày cưới đẹp nhất 2

Hoa cưới sử dụng toàn màu trắng ngày càng trở nên phổ biến đối với các cô dâu ngày nay. Vì bó hoa trắng sẽ hài hòa với tổng thể váy cưới, màu trắng luôn tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu. Ngoài ra, có rất nhiều loại hoa trắng để cô dâu lựa chọn như:  hoa lan, hồng, lys, rum và các loại hoa nhập khẩu,... Nếu không thích bó hoa với một loại hoa duy nhất, cô dâu có thể chọn các kết hợp nhiều loại hoa cùng màu trắng để tạo thành bó hoa đáng yêu. Đối với những cô dâu chọn hoa cưới và váy cưới đều màu trắng thì nên chọn trang sức cô dâu ngày cưới, với màu sắc nổi bật.

5 - Hoa cưới nhiều màu sắc

Nếu bạn yêu thích nhiều loại hoa khác nhau, vậy tại sao bạn không kết hợp tất cả chúng với nhau để tạo thành bó hoa ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Với bó hoa nhiều màu sắc, cô dâu nên tìm tới những chuyên gia về hoa cưới, để họ phối màu sắc phù hợp, để bó hoa không quá rườm rà, chói mắt và toát lên vẻ đẹp trẻ trung.

Những mẫu hoa cưới cô dâu ngày cưới đẹp nhất 3

Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét