Kết hợp hoa cài tóc cô dâu với mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn

Trong rất nhiều kiểu tết tóc thì tết tóc kiểu xương cá kết hợp hoa cài tóc cô dâu đang trở nên thịnh hành và được các cô dâu cá tính lựa chọn rất nhiều. Do cách làm tóc này mang đến nét đẹp trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần ngọt ngào mà nó mang lại.

>>> Tổng hợp các mẫu hoa cài tóc cô dâu đẹp

Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn

Mái tóc tết truyền thống khá đơn giản, chỉ được tết gọn lại bằng 3 lọn tóc, nhưng dần dần nó được biến tấu rất cầu kì như tóc búi tết, tóc tết dọc dừa, tóc tết trễ gáy, tóc tết vương miện và tóc tết xương cá… Mỗi kiểu tóc khi được gắn thêm phụ kiện cài tóc cô dâu thích hợp đều  đều toát lên một sức hút vô cùng lớn cho mỗi tân nương.

Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn
Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn.
Đối với những cô nàng tiểu thư yêu thích sự dịu dàng, mềm mại và nữ tính thì tóc tết xương cá chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thực hiện kiểu tóc này cũng khá đơn giản, tết tóc từ trên đỉnh đầu xuống hoặc tết lệch sang một bên để tạo một bím tóc mềm mại và dễ thương. Có thể đánh rối và làm phồng phần chân tóc trên đỉnh đầu để tạo nét quyến rũ, hút hồn.

>>> 5 mẫu vương miện cô dâu được mua nhiều nhất đầu năm 2017

Để tết được kiểu xương cá, cô dâu cần có một phái tóc dài ngang lưng hoặc gần đến eo. Bước đầu tiên, tết ba lọn hoặc tết năm lọn từ đỉnh đầu xuống, tiếp tục chia đều mỗi phần tóc trên thành 2 lọn rồi lại lấy một lọn ngoài cùng bên trái kéo sang lọn bên phải và ngược lại. Thực hiện tương tự cho đến khi hết toàn bộ mái tóc thì dùng dây chun cố định lại rồi cài tóc cô dâu bằng một chiếc trâm nhỏ để phần đuôi tóc nổi bật hơn.

Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn 1
Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn.

Cài tóc cô dâu điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc tết

Nếu cô dâu muốn tạo phong cách thanh lịch thì có thể làm tóc tết xương cá rồi cuộn lại ở phần gáy. Hoặc muốn tạo thêm một điểm nhấn cho mái tóc tết xương cá đẹp và lạ mắt thì cô dâu có thể tết tóc lệch qua một bên, vừa làm nổi bật phong cách cá tính của mình đồng thời khéo léo khoe trọn bờ vai thon thả. Nhấn nhá một phụ kiện cài tóc cô dâu với kiểu dáng thích hợp như một bông hoa nhỏ đính lên tóc, hoặc cài tóc cô dâu đính đá hay băng đô chắc chắn sẽ giúp kiểu tóc tết xương cá lệch của cô dâu nổi bật với vẻ đẹp như trẻ ra vài tuổi, khiến người khác không thể rời mắt được.

Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn 2
Cài tóc cô dâu cho mái tóc tết xương cá đẹp hút hồn
Trâm cài là phụ kiện cài tóc cô dâu không thể thiếu với mái tóc tết kiểu xương cá.  Nhấn nhá thêm vài chiếc trâm đính đá hoặc trâm kiểu hoa trắng cùng tông màu vãy xen kẽ đều nhau trên mái tóc tết xương cá chắc chắn đem lại vẻ đẹp hút hồn, lộng lẫy cho mọi cô dâu.

Trang web http://phukiencuoi.net/ đang cung cấp rất nhiều mẫu phụ kiện cài tóc cô dâu đẹp, tinh sảo có kiểu dáng, mẫu mã hiện đại hợp với rất nhiều kiểu tóc đang thịnh hành. Các cô dâu chuẩn bị cho ngày lễ vu quy được xinh đẹp và lộng lẫy thì đừng bỏ qua nhé!
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét