Phụ kiện cài tóc cô dâu cho tóc tết đẹp gợi cảm

Xu hướng làm tóc cô dâu trong năm 2017 là kiểu tóc tết đơn giản mà vẫn đẹp theo phong cách Hàn Quốc. Dù tạo kiểu đơn giản nhưng khi được kết hợp cùng phụ kiện cài tóc cô dâu thì vẫn mang lại vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm mà vô cùng dịu dàng. Kiểu tóc tết đã phổ biến trong nhiều năm gần đây và đến năm 2017 này nó vẫn được yêu thích và chiếm ưu thế rất nhiều vì nó tạo ra nét lãng mạn và có thể nhiều biến tấu để phù hợp với nhiều cô dâu.

Khi được điểm thêm phụ kiện cài tóc cô dâu như một bông hoa nhỏ lên từng đoạn tết tóc sẽ giúp cho các nàng vô cùng xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.
Phụ kiện cài tóc cô dâu cho tóc tết đẹp gợi cảm

                                            

Phụ kiện cài tóc cô dâu nhiều hoa hay ít hoa hoặc hoa to hay hoa nhỏ hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của mỗi cô dâu. Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý các cô dâu nên chọn các loại hoa cánh nhỏ li ti như baby hoặc salem hay hoa cúc hoa hồng cánh nhỏ để không che mất đoạn tóc tết cầu kì.
                                Phụ kiện cài tóc cô dâu cho tóc tết đẹp gợi cảm
Nếu lựa chọn kiểu tóc tết để lệch sang một bên thì có thể chọn phụ kiện cài tóc cô dâu loại hoa chùm, màu trắng sẽ giúp mặt cô dâu sáng rạng rỡ và phù hợp với bộ váy cưới màu trắng. Một mái tóc tết ngọt ngào phần trên và phần dưới được thả rối xuống bờ vai cùng một vài lọn tóc lơ thơ trước mặt khiến cho cô dâu thêm đằm thắm và lãng mạn hơn nhiều. Với kiểu tóc này chỉ cần chọn thêm bông hoa trắng li ti hoặc trâm cài tóc hình bông hoa trắng để làm điểm nhấn cho mái tóc, giúp cô dâu đẹp dịu dàng và vẫn rất hiện đại. Còn nếu muốn nổi bật hơn, thì chọn phụ kiện cài tóc cô dâu loại bông hoa to bản, đủ màu sắc rực rỡ sẽ giúp khuôn mặt thêm ngời sáng.
                                     Phụ kiện cài tóc cô dâu cho tóc tết đẹp gợi cảm

Kiểu tóc xoăn, sóng nước nhỏ thì chỉ cần kết 2 lọn nhỏ ở phần mái sẽ giúp khuôn mặt gọn gàng hơn. Khi kết hợp với phụ kiện cài tóc cô dâu loại vương miện kích thước nhỏ xinh xắn giúp cô dâu nổi bật với vẻ đẹp tựa thiên thần.

Toitulam.com.vn điểm đến tuyệt vời dành cho cô dâu khi cần mua phụ kiện cài tóc
                                       Phụ kiện cài tóc cô dâu cho tóc tết đẹp gợi cảm
Nếu yêu thích sự sang trọng thì kiểu tóc sóng nước to, xoăn dài sẽ rất phù hợp. Dù đây là kiểu tóc đơn giản nhưng khi kết hợp với những phụ kiện cài tóc cô dâu nhỏ xinh thì vẫn đẹp mắt vô cùng. Hoặc để giữ cho những lọn tóc xoăn bồng bềnh không bị rỗi khi chuyển động thì có thể tết 2 lọn nhỏ bên mang tai và cài lại với nhau bằng phụ kiện cài tóc cô dâu ở phần sau gáy. Như vậy, toàn bộ phần tóc phía dưới sẽ được buông lơi nhẹ nhàng trên bờ vai thon thả mà không bị rối lại với nhau. Với kiểu tóc đó thì cô dâu nên kiểu váy ren tay dài, kín cổ thanh lịch, hoặc yêu kiều với kiểu váy quây khéo léo khoe bờ vai mềm mại. Tô điểm thêm chiếc vương miện cô dâu hay lớp khăn voan mỏng e ấp giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày lễ vu quy.

Địa chỉ: 104 An Trạch - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại0961 909 188
                 Facebook: https://www.facebook.com/phukiencuoidepgiare/?fref=ts 
Share on Google Plus

Admin Unknown

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét