Hoa cài tóc cô dâu cho kiểu tóc Hàn Quốc đẹp nhất

Tóc cô dâu phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ hết mốt và nó ngày càng thịnh hành cho mùa cưới 2017. Dù tạo kiểu đơn giản nhưng được gắn với cài tóc cô dâu phù hợp cũng giúp cô dâu trông dễ thương hơn nhiều.

>>> Phụ kiện tóc cô dâu mẫu mới nhất 2017

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà dễ thương theo phong cách Hàn Quốc chính là xu hướng làm tóc cho mùa cưới 2017. Dù tóc được làm tuyệt đối đơn giản nhưng khi được kết hợp với phụ kiện cài tóc cô dâu sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm cho tân nương trong ngày cưới.

1 - Tóc xoăn dài sóng nước

Kiểu tóc xoăn dài sóng nước là sự lựa chọn của rất nhiều cô gái yêu thích sự sang trọng, kiêu kỳ. Đây còn là một kiểu dành cho cô dâu đơn giản mà đẹp mắt khi kết hợp với những phụ kiện cài tóc cô dâu nhỏ xinh. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh như được chuyển động trên từng bước đi và buông lơi nhẹ nhàng trên bờ vai thon thả.

Cài tóc cô dâu cho 3 kiểu tóc phong cách Hàn Quốc


Với kiểu tóc này thì cô dâu nên kết hợp với váy cưới ren dài tay, kín cổ thanh lịch hoặc kiểu váy quây hở khéo bờ vai mềm mại cũng rất phù hợp. Tô điểm thêm bằng những phụ kiện cài tóc cô dâu như vương miện xinh xắn hay khăn voan mỏng e ấp để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày vu quy.

Vương miện cô dâu đính đá đẹp
Vương miện cô dâu đính đá đẹp.
Việc tạo kiểu tóc này không quá cầu kỳ nhưng sẽ thu hút được mọi ánh nhìn vì đơn giản mà cực kỳ tinh tế. Nhấn nhá thêm một chút phụ kiện cà tóc cô dâu là đủ để các tân nương nổi bật và tỏa sáng rồi.

2 - Tóc tết xương cá.

Với những nàng yêu sự dịu dàng, mềm mại thì tóc tết xương cá là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này được tết từ trên đỉnh đầu xuống hoặc tết lệch sang một bên. Ở phần cuối tóc đính thêm bông hoa cài tóc cô dâu để bím tóc mềm mại và dễ thương hơn. Có thể đánh rối và làm phồng phần chân tóc trên đầu để tạo nét quyến rũ, sắc sảo.

Cài tóc cô dâu cho 3 kiểu tóc phong cách Hàn Quốc 1
5 bước tết tóc xương cá đẹp, dễ dàng.
Cô dâu cần có một mái tóc dài ngang lưng hoặc ngang eo. Tết ba hoặc tết năm từ đỉnh đầu xuống, tiếp tục chia nhỏ mỗi phần tóc thành 2 lọn rồi lấy một lọn ngoài cùng bên trái kéo sang lọn bên phải. Cứ thế làm ngược lại đến khi hết toàn bộ mái tóc thì dùng dây chun cố định lại.

hoa cài tóc cô dâu đẹp


Tóc tết xương cá luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những nàng yêu sự dịu dàng. Cài tóc cô dâu bằng vòng hoa xinh xắn sẽ càng yêu kiều tựa như những thiên thần.


3 - Tóc tết nửa đầu.

Kiểu tóc tết nửa đầu được phái đẹp yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm và thanh lịch. Tạo kiểu tóc này bởi phần tóc hai bên được tết lại một cách đẹp mắt và được điểm xuyết bằng hoa cài tóc cô dâu, dây cài tóc hoặc trâm cài trang nhã.

Cài tóc cô dâu cho 3 kiểu tóc phong cách Hàn Quốc 2


Không quá màu mè, nhưng bằng sự thiết kế tinh sảo, dây cài tóc cô dâu được làm từ đá sẽ tôn lên nét thanh tú của khuôn mặt. Kiểu tóc buộc nửa đầu thì cô dâu có thể để tóc mái hoặc không để tóc mái cũng được.

dây cài tóc cô dâu đẹp cho tóc tết nửa đầu
dây cài tóc cô dâu đẹp cho tóc tết nửa đầu.|   Đặt mua


Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm các loại Vương Miện Cô DâuHoa Cài Tóc Cô Dâu như vậy bạn sẽ trở nên đẹp long lanh hơn.
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét