Hoa cài tóc cô dâu cho vẻ đẹp thuần khiết

Trong ngày cưới, bên cạnh bộ váy cưới đẹp lung linh cùng mái tóc đẹp quyến rũ thì hoa cài tóc cô dâu còn góp phần mang đến vẻ đẹp thuần khiết như các nữ thần.
Kiểu hoa cài tóc cô dâu mang đến vẻ đẹp thuần khiết
Hoa cài tóc cô dâu chính là cách để mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho mọi tân  nương trong ngày lễ vu quy. Loại hoa cài có thể sử dụng với kiểu thiết kế thành vòng hoa đội đầu, hoa cài lên tóc, cài lên những vị trí tết tóc, cài lệch một bên… là những cách làm đẹp cho mái tóc mà cũng giúp cô dâu trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Hoa cài tóc cô dâu từ lâu đã được nhiều người yêu thích và ngày nay nó trở thành xu hướng chọn lựa khi trang điểm tóc cho cô dâu trong ngày cưới.
 
Hoa cài tóc cô dâu cho vẻ đẹp thuần khiết

Hoa cài mái tóc vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết vừa giúp các cô dâu tự tin hơn trong từng bước đi, trước hàng trăm khách mời xinh đẹp khác có mặt trong lễ cưới
Dưới đây là các kiểu hoa cài tóc cô dâu phổ biến và hiện đại đang là xu hướng của mùa cưới 2017.

Tết thành vòng hoa đội đầu
Vòng hoa đội đầu có thể sử dụng loại hoa tươi. Tại Phụ kiện cưới chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu vòng hoa đội đầu làm bằng hoa giả, nhưng dưới bàn tay khéo léo của thợ thủ công thì các mẫu vòng hoa nhìn vẫn rất tự nhiên về màu sắc cũng như kiểu dáng. Với mỗi một vòng hoa đều có sự kết hợp hài hòa giữa bông hoa, cành cây mềm và lá cây xanh mướt để cô dâu trông tự nhiên và gần gũi hơn với thiên nhiên. Nếu là cô dâu yêu thích sự đơn giản thì có thể chọn các vòng hoa cài tóc cô dâu được kết từ các loại hoa như baby, hồng nhung, hoa cúc cánh nhỏ… Còn nếu là người yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì nên thử với vòng hoa đội đầu được kết từ hoa lan, hoa mạo hương, hoa tỷ muội… thậm chí là hoa dại nữa nhé.
Hoa cài tóc cô dâu cho vẻ đẹp thuần khiết2
 Mẫu vòng hoa đội đầu thường được các cô dâu sử dụng khi tổ chức đám cưới ngoài trời để tạo sự lãng mạn và gần gũi với khung cảnh thiên nhiên.
Sự kết hợp với một dây hoa cài tóc cô dâu nhỏ xinh cũng đủ để khiến cô dâu nổi bật trước tất cả mọi người. Nếu sử dụng bộ váy cưới màu trắng thì nên chọn dây hoa màu trắng để tạo sự thống nhất. Hoặc có thể phá cách và rực rõ hơn với vòng hoa hồng nhung đỏ đầy quyến rũ.
 Hoa cài tóc cô dâu tại các vị trí tết bím
Trong những năm trở lại đây, các kiểu tóc tết theo phong cách Hàn Quốc đa dạng chính là xu hướng mang lại vẻ đẹp lãng mạn cho các cô dâu trong ngày cưới của mình. Việc điểm thêm những bông hoa cài tóc cô dâu kích thước to, nhỏ cho đến loại hoa cánh li ti giúp cho các bím tóc trở nên có hồn và hấp dẫn người nhìn hơn hẳn.Để không bị che mất hết kiểu tết tóc lãng mạn thì bạn nên chọn loại hoa có cánh nhỏ li ti như salem, hoa cúc, baby hay hoa hồng cánh nhỏ. Mái tóc tết khi được tô điểm bằng hoa cài tóc cô dâu sẽ giúp các bím tóc đẹp rạng ngời mà ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.
Hoa cài tóc cô dâu cho vẻ đẹp thuần khiết 3



Hoa cài tóc cô dâu sau gáy
Hoa cài tóc cô dâu cho vẻ đẹp thuần khiết 4

Khi chọn kiểu búi tóc sau gáy có thể điểm thêm những bông hoa cài cỡ to với màu sắc nổi bật như hoa hồng, hoa mạo lương... Trong bộ váy cưới được chăm chút từ phía sau cùng mái tóc được đầu tư kỹ lưỡng như vậy thì chắc chắn cô dâu bước đến đâu cũng khiến khách mời phải trầm trồ khen ngợi.


Share on Google Plus

Admin Unknown

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét