Hoa cài tóc cô dâu đẹp sang trọng quý phái

Phụ kiện cài tóc cô dâu sang trọng và quý phái được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau.

Là một cô dâu, ai trong ngày cưới cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp và sang trọng. Với mỗi cô dâu mới, đặc biệt là những nàng cá tính, họ lại càng chú ý tới hình thức bề ngoài trong ngày trọng đại của mình. Một chiếc váy trắng lộng lẫy, một gương mặt thật rạng rỡ và nổi bật, đó là những điều họ cần.

Phụ kiện cài tóc cô dâu sang trọng, quý phái 1


Bên cạnh đó, các nàng cũng rất chú tâm tới mái tóc của mình. Để mái tóc trở không còn đơn điệu thì sử dụng phụ kiện cài tóc cô dâu là một ý tưởng không tồi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 mẫu cài tóc cô dâu sang trọng, quý phái cho những cô nàng cá tính dưới đây.

1 - Cài tóc cô dâu hình lá, phong cách hy lạp cổ đại

Với những họa tiết lá nhỏ đan xen một cách tỉ mỉ theo phong cách hy lạp cổ đại, cài tóc cô dâu hình lá mang đến cho các bạn một vẻ đẹp thanh lịch mà không làm giảm đi nét cá tính trên gương mặt. Bởi chúng được kết hợp với mái tóc búi thấp gọn gàng. Điều đặc biệt hơn nữa, loại phụ kiện này rất dễ kết hợp với gương mặt. Dù bạn sở hữu gương mặt bầu bĩnh hay gương mặt trái xoan, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng cài tóc hình lá đơn giản mà lại mang đến một phong cách mới lạ.

2 - Cài tóc cô dâu đính đá

Hướng tới sự sang trọng, quý phái, loại cài tóc cô dâu được làm từ nhiều viên đá đẹp lung linh của chúng tôi đã ra đời. Nhằm mô tả lại những nhánh hoa trên cành, chúng tôi sử dụng những chất liệu chuyên dụng để kết những viên đá lấp lánh thành một dải tạo vòm phù hợp để cài tóc cho cô dâu. Phần dây thắt được làm từ vải lụa mềm nhằm tạo sự mềm mại cho mái tóc của các nàng.

Phụ kiện cài tóc cô dâu sang trọng, quý phái


3 - Cài tóc cô dâu trắng bạc đính cườm, đính đá ở giữa.

Nói đến phụ kiện cài tóc cô dâu, người ta không thể bỏ lỡ cài tóc trắng bạc đính cườm, đính đá ở giữa. Chúng ta vẫn biết rằng những viên đá và hạt cườm luôn là  hai chất liệu chủ đạo trong những thiết kế phụ kiện cưới. Hai loại nguyên liệu này đều mang vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng rất phù hợp với tone màu trắng tinh khôi của váy cưới càng khiến cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp. Để tạo được điểm nhấn trên mái tóc, chúng tôi tận dụng tối đa sức sáng lấp lánh của ánh bạc đính cùng các loại hạt cườm và đá có những kích thước khác nhau.


Do tính chất sáng màu của cài tóc cô dâu mà phụ kiện này rất dễ kết hợp với nhiều loại màu tóc khác nhau mà không hề trở nên thừa hoặc rối mắt

4 - Dây cài tóc cô dâu từ những viên hạt trai đẹp long lanh.

Một trong những loại cài tóc cô dâu bạn khó lòng nào bỏ lỡ đó là dây cài tóc được làm từ những hạt ngọc trai long lanh, đẹp đẽ. Hạt trai vốn được sử dụng để làm trang sức cho cô dâu trong ngày cưới. Bởi vẻ đẹp khó cưỡng của nó nên đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã sử dụng nó như một chất liệu tốt nhất để làm nên những dây cài tóc cô dâu mềm mại và ấn tượng.

Nếu bạn để kiểu tóc buông xõa hoặc kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh thì dây cài tóc cô dâu từ những hạt trai lấp lánh sẽ càng tôn lên vẻ đẹp cho mái tóc của bạn

Kết hợp với chiếc váy cưới duyên dáng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp đặc biệt nhân ngày lễ trọng đại của đời mình. Hiện nay, trên trang web http://phukiencuoidep.com/  của chúng tôi đều đã và đang cập nhật rất nhiều những mẫu cài tóc cô dâu đẹp, tinh sảo. Phụ kiện cài tóc cô dâu sang trọng và quý phái được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Các bạn có thể theo dõi và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét