Cách chọn cài tóc cô dâu đẹp cho kiểu tóc ngang cằm

Trong mùa cưới này, các cô dâu cá tính nên thử kiểu tóc ngắn ngang cằm. Bởi khi kết hợp với phụ kiện cài tóc cô dâu sẽ đem lại lại phong cách vô cùng ấn tượng.

Mách bạn cách chọn cài tóc cô dâu đẹp cho kiểu tóc ngang cằm 2


Trào lưu tóc cưới 2017 là cắt kiểu tóc ngắn ngang cằm kết hợp cài tóc cô dâu đẹp là xu hướng nhất định phải thử trong mùa cưới này. Kiểu tóc ngang cằm phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau như khuôn mặt tròn, khuôn mặt vuông, khuôn mặt trái tim đều có thể để kiểu tóc này. Có thể dễ dàng tạo kiểu và biến tấu với phụ kiện cài tóc cô dâu để đem đến một vẻ đẹp thật mới mẻ, trẻ trung. Hãy cùng http://phukiencuoi.net/ tham khảo những kiểu cài tóc cô dâu phù hợp với mái tóc ngắn ngang cằm đang cực hot trong mùa cưới 2017 này nhé!

Mấn đội đầu cho tóc uốn cụp

Với độ dài ngang cằm thì có thể uốn cụp hoặc đánh rối để kiểu tóc trở nên đẹp hơn. Các cô dâu không nên bó buộc mình vào quy luật 2.25 khi để tóc ngắn, bởi trong lĩnh vực thời trang tóc và rộng hơn là thẩm mỹ thì không có một quy luật nào là bất biến. Quan trọng nhất vẫn là cảm xúc, cũng như thần thái của bạn toát ra nhờ kiểu tóc đó.

Mách bạn cách chọn cài tóc cô dâu đẹp cho kiểu tóc ngang cằm


Vòng đội đầu hình lá cho cô nàng có tóc ngắn trên cằm


Sở dĩ kiểu tóc ngang cằm này phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt bởi vì có thể tuỳ chỉnh phần mái. Phần mái dài chạm cằm, che nửa mặt chính là giải pháp hoàn hảo dành cho những cô dâu có khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh. Với kiểu tóc ngang cằm sẽ đem đến cho các cô dâu vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Khi kết hợp với mấn đội đầu mĩ nhân có gắn chi tiết cài tóc cô dâu màu vàng đồng giúp cô dâu trông trẻ trung hơn hẳn. Nếu cô dâu thích sự phá cách để thể hiện cá tính mạnh của mình thì có thể lựa chọn cắt ngắn tóc đến trên cằm hay ngang má.

Mách bạn cách chọn cài tóc cô dâu đẹp cho kiểu tóc ngang cằm 4


Độ dài ngắn hơn thì những lọn tóc nên được tỉa so le hai bên để làm cho gương mặt trở nên thu hút và cân đối. Ngoài ra, kiểu tóc tỉa ngắn tới trên cằm hay ngang má sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt, làm mềm mại những đường nét thô cứng trên khuôn mặt của cô dâu. Hay muốn mềm mại và nữ tính hơn thì vẫn kiểu tóc ấy nhưng có thể chọn kiểu đánh rối hoặc làm xoăn. Tuy nhiên trước khi làm xoăn nên chú ý đến chiều dài tóc để tránh được trường hợp sau khi làm tóc xoăn lên thì độ ngắn lại quá đà làm cho khuôn mặt thiếu sự cân đối.

Trên đây là gợi ý xu hướng tóc cưới ngắn ngang cằm đẹp 2017 mà các cô dâu cá tính nhất định phải thử. Bởi kiểu tóc đẹp này rất phù hợp cho mọi khuôn mặt cũng như phong cách thời trang khi được kết hợp cùng cài tóc cô dâu tinh tế. Đồng thời mang lại cảm giác tiện dụng thoải mái cho cô dâu trong mọi hoạt động. http://phukiencuoi.net/ tự tin giúp các cô dâu xinh đẹp, trẻ trung và tự tin thể hiện cá tính khi sử dụng phụ kiện cưới của chúng tôi.
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét