3 mẫu vương miện giúp cô dâu xinh lung linh

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp vương miện cô dâu chính là xu hướng làm đẹp trong mùa cưới 2017 để đem đến vẻ ngoài xinh lung linh cho các cô dâu.

>>> Vương Miện Cô Dâu Mẫu Mới 2017

Ngoài xu hướng trang điểm gợi cảm thì năm nay nhiều cô dâu lựa chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Bởi điểm nổi bật của phong cách này chính là sự kết hợp với vương miện cô dâu để đem đến vẻ ngoài xinh lung linh như những nàng công chúa.

1 - Vương miện cô dâu đính đá lung linh.

Giới trẻ gọi sự kết hợp giữa trang điểm nhẹ nhàng với vương miện cô dâu là phong cách “trang điểm công chúa”. Nếu bạn cũng là người yêu thích phong cách trang điểm trong trẻo này thì bạn có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây về cách phối hợp phụ kiện với phong cách trang điểm công chúa cho cô dâu để ngày cưới thêm nổi bật.

 Vương miện cô dâu đính cườm và đá quý to lấp lánh

Để giúp các dâu muốn hóa thân thành những nàng “công chúa” yêu kiều thì tông màu trang điểm chủ đạo bạn nên chọn cần sự nhẹ nhàng, ví dụ như màu hồng. Một lớp phấn hồng mỏng sẽ làm cho khuôn mặt thanh thoát và tươi sáng hơn rất nhiều. Bạn đừng nghĩ trang điểm theo phong cách này thì quá đơn giản cho lễ cưới. Vì thực tế nó không hề đơn giản một chút nào.

Vì để cô dâu có được vẻ đẹp tinh khôi và trong sáng như những nàng công chúa thì lớp phấn nền tuy đánh mỏng nhưng phải rất kỹ, tỉ mỉ và đều khắp khuôn mặt. Điều quan trọng nữa mà các cô dâu nên để ý kỹ chính là màu son môi và màu mắt phải cùng “ton sur ton” với màu phấn mặt. Màu mắt nên sử dụng là màu hồng phấn và mi mắt nên được uốn nhẹ tự nhiên. Khi truốt mi đừng để mi bị vón cục vào nhau hay truốt màu đen quá đậm sẽ làm đôi mắt của bạn sẽ không được tự nhiên. Đôi môi với màu son hồng dâu ngọt ngào và nụ cười tươi tắn rạng ngời như thiên thần.

2 - Vương miện cô dâu hột bẹt màu đỏ cuốn hút

Vương miện cô dâu thiết kế từ những hột bẹt màu đỏ
Vương miện cô dâu thiết kế từ những hột bẹt màu đỏ
Ngoài khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ, thì không thể quên đi phụ kiện quan trọng đó là vương miện cô dâu. Với phong cách trang điểm công chúa thì không thể thiếu sự kết hợp tuyệt vời với một chiếc vương miện cô dâu đính đá đầy màu sắc được thiết kế cầu kỳ, tinh sảo. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ, thả tự nhiên và kết hợp cùng chiếc váy cưới màu hồng ánh tím thì không còn gì để chê được nữa. Cô dâu sẽ giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích với một vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng đến lạ kỳ!

3 - Vương miện cô dâu ngọc trai thuần khiết

Vương miện cô dâu đính ngọc trai
Vương miện cô dâu đính ngọc trai
Cô dâu có thể chọn cho mình chiếc váy cưới màu hồng đào có điểm xuyến kim tuyến hay saquin lấp lánh. Từng đường nét và chi tiết trên chiếc vương miện cô dâu cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng đồng điệu với chiếc váy cưới sẽ rất hợp thời trang. Với cách kết hợp phụ kiện vương miện cô dâu và kiểu tóc hợp lý sẽ giúp cô dâu tạo ra phong cách mới hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp kiêu sa của nàng công chúa.

Thay vì mái tóc xoăn thả tự nhiên thì cũng có thể búi lỏng ở phía sau hoặc tết cách điệu hay cũng có thể buộc lỏng ra phía sau… Phụ kiện tóc có thể thay thế liên tục bằng các mẫu vương miện cô dâu khác kết hợp cùng với vòng cổ, hoa tai hay bằng một vòng hoa đội đầu nhiều màu sắc. Chỉ với vài cách biến tấu nho nhỏ thôi cũng khiến vẻ đẹp của cô dâu trở nên sang trọng và yêu kiều hơn nhiều rồi.
Share on Google Plus

Admin Seoer

ToiTuLam công ty chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ Phụ kiện sinh nhật, Phụ kiện cưới, Phụ kiện cô dâu, Phụ kiện cho bé, Nguyên liệu hoa pha lê, Nguyên liệu terarium, Nguyên liệu hoa giấy, Hoa Sáp... trên toàn quốc. Đặc biệt chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cho khách mua buôn. Liên hệ: 01656 9999 57
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét